SỰ KIỆN ·   TIN TỨC ·   (0290) 368.33.33
  FACEBOOK ·   LIÊN HỆ ·   ĐĂNG KÝ ·   ĐĂNG NHẬP

GIỜ VIẾT CHÍNH TẢ

Bước sang khối Hai, môn Tiếng Việt được phân nhỏ thành những môn kỹ năng đòi hỏi các con phải học tập thật nghiêm túc: Tập Đọc, Tập Viết, Chính Tả, Luyện Từ và Câu, Tập Làm Văn và Kể Chuyện.

Sáng nay Admin xin phép được tác nghiệp nhanh trong giờ Chính Tả của lớp 2A ạ!

 

Đầu tiết, các bạn nhỏ được hướng dẫn luyện viết từ khó trên bảng con. Mục tiêu của hoạt động này là để hạn chế lỗi sai trong bài viết chính thức, giúp các bé hình thành nề nếp theo hiệu lệnh của cô, ngày càng tỉ mỉ và cẩn thận hơn khi cầm phấn, hạ bút.

 

Cô Hồng Thảo đã nhận xét kỹ càng những nét viết còn chưa đúng chuẩn, chưa đẹp và nồng nhiệt tuyên dương những bạn tiến bộ nhiều để các bé có động lực tự hoàn thiện bản thân! Bạn nào được cô giơ bảng làm mẫu đều rất tự hào. Các bạn viết chưa tốt cũng nghiêm túc nhìn lại và sửa sai.

 

Quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm rằng bên cạnh chương trình Anh Quốc học vào buổi chiều, chương trình Việt Nam giảng dạy vào buổi sáng nghiêm túc tuân thủ các hướng dẫn và chỉ đạo chuyên môn từ Bộ Giáo dục Việt Nam và Phòng Giáo dục thành phố Cà Mau với đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, thâm niên trong nghề tính theo đơn vị chục năm, đảm bảo không có tình trạng bỏ bài/ cắt tiết hay “cưỡi ngựa xem hoa” đâu ạ.

 

Hãy theo học tại Việt Anh để được trải nghiệm chất lượng đào tạo tối ưu, tân tiến và bài bản nhất <3