SỰ KIỆN ·   TIN TỨC ·   (0290) 368.33.33
  FACEBOOK ·   LIÊN HỆ ·   ĐĂNG KÝ ·   ĐĂNG NHẬP

CHÚC MỪNG THỦ KHOA: TRẦN LÝ THIÊN VÂN

Kính chào Quý Phụ huynh,

Trong năm học 2016-2017 vừa qua, bên cạnh những giờ học chính thức trên lớp, cô Phạm Thị Tuyết Hải – Giáo viên chủ nhiệm lớp 1A – còn tạo điều kiện cho các con làm quen với những dạng bài tập mới và thử thách năng lực học tập của bản thân thông qua kỳ thi LÊ QUÝ ĐÔN lần 22 do Báo Nhi Đồng tổ chức.

Cuộc thi quy tụ đông đảo thí sinh từ khối Một đến khối Năm toàn khu vực miền Nam và được chia thành 2 đợt, mỗi đợt gồm 6 kỳ, đề bài của mỗi kỳ được đăng trực tiếp trên các số báo Nhi Đồng ạ.

Đề thi khối lớp Một được thiết kế theo hình thức tự luận (trả lời câu hỏi qua lời văn, diễn giải), tổng hợp kiến thức ở cả 5 môn học: Toán, Tiếng Việt, Tự nhiên và Xã hội, Đạo đức, Mỹ thuật và Kỹ thuật.

Kết thúc đợt 1 (6 kỳ đầu), lớp 1A Trường Việt Anh có 2 thí sinh được vinh danh: em TRƯƠNG ĐĂNG NGUYÊN và em TRẦN LÝ THIÊN VÂN.

“Thừa thắng xông lên”, trong 6 kỳ cuối, có đến 3 siêu nhí VAPS được nêu tên trong danh sách khen thưởng: em TRƯƠNG ĐĂNG NGUYÊN, em HOÀNG NGUYỄN ANH THƯ và em TRẦN LÝ THIÊN VÂN. 3 bạn đã vinh dự nhận được thư mời tham gia Giải Chung kết được tổ chức tại Trường Tiểu học Nguyễn Thái Sơn, TP. Hồ Chí Minh vào ngày27/05/2017.

Vượt qua hàng ngàn bài dự thi, bạn TRẦN LÝ THIÊN VÂN đã xuất sắc đạt được danh hiệu THỦ KHOA KHỐI LỚP MỘT toàn mùa giải 2016-2017 trong niềm xúc động vô bờ bến của gia đình và nhà trường!!!

Thứ Hai vừa qua, Thiên Vân đã có mặt tại tòa soạn Báo Nhi Đồng để tham gia phỏng vấn và cùng tập dợt văn nghệ với các anh chị, sẵn sàng cho Đêm Vinh danh – Trao giải sẽ diễn ra vào tuần sau!

Thầy cô xin chúc mừng Thiên Vân, Đăng Nguyên, Anh Thư và tập thể lớp 1A đã hăng hái tham dự giải và mang về cho nhà trường niềm tự hào quá tuyệt vời. Chúc các con luôn khỏe mạnh, thông minh và sáng tạo để sớm trở thành những tài năng tương lai của đất nước