SỰ KIỆN ·   TIN TỨC ·   (0290) 368.33.33
  FACEBOOK ·   LIÊN HỆ ·   ĐĂNG KÝ ·   ĐĂNG NHẬP

CÂU LẠC BỘ BÓNG ĐÁ VIỆT ANH ĐÃ CHÍNH THỨC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

Câu lạc bộ Bóng Đá Việt Anh – Viet Anh Football Club (gọi tắt là Việt Anh FC) đã chính thức hoạt động, hứa hẹn sẽ bồi dưỡng năng khiếu thể thao cho học sinh của nhà trường nói riêng và tất cả trẻ em trong độ tuổi từ 5 đến 7 trên địa bàn tỉnh Cà Mau nói chung theo chuẩn đầu vào của Học viện Bóng đá HOÀNG ANH GIA LAI – ASERNAL JMG.

Trong ảnh là các học sinh của Trường Việt Anh đang thực hành những bài tập đầu tiên: chạy vượt chướng ngại vật, đặt bóng và sút bóng với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Diệp Quang Phổ. Bạn nào cũng thích thú và hào hứng cả ba mẹ ạ!

Trong năm học 2017-2018 này, câu lạc bộ sẽ tập luyện tại Sân cỏ nhân tạo thuộc Trung tâm Thể dục Thể thao Phường 9 (số 33, đường Hoa Lư, khóm 2, phường 9, thành phố Cà Mau). Sang năm học tiếp theo khi Trường Liên Cấp Việt Anh đi vào hoạt động, các cầu thủ nhí sẽ được thỏa sức tung hoành trên sân đấu đúng chuẩn quốc tế của nhà trường.

Admin xin cung cấp lại lịch sinh hoạt và các thông tin chung của câu lạc bộ để quý phụ huynh nắm rõ ạ:

* Thời gian:
– Mùa Hè (tháng Sáu đến giữa tháng Tám): từ 7h đến 8h30 sáng thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần.
– Các tháng còn lại trong năm: 7h đến 8h30 sáng thứ Bảy và Chủ nhật.

• Nội quy sinh hoạt:
– Đến sân tập đúng giờ
– Trang phục: quần short – áo thun hoặc quần áo thể thao có độ co dãn và thấm hút mồ hôi tốt
– Tự mang theo nước uống

Quý phụ huynh có nguyện vọng cho con em tham gia tập luyện tại Việt Anh FC, vui lòng truy cập mẫu đăng ký trong đường link dưới đây và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu: https://goo.gl/forms/bLCe1GbIAzVUKcLt2

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Tổng đài Tư vấn 02903.68.3333 hoặc đến trực tiếp Phòng Tư vấn Tuyển sinh Trường Tiểu học Việt Anh tại số 358C, Nguyễn Trãi, phường 9, TP. Cà Mau.

Xin cảm ơn!