SỰ KIỆN ·   TIN TỨC ·   (0290) 368.33.33
  FACEBOOK ·   LIÊN HỆ ·   ĐĂNG KÝ ·   ĐĂNG NHẬP

SẮC MÀU EM YÊU

Không phải ngẫu nhiên mà thầy cô giáo phụ trách các khối Mầm Non – Tiểu học lại thường xuyên khuyến khích con trẻ thỏa sức múa bút, tô vẽ sặc sỡ sắc màu. Trước hết là để các con được thư giãn tối đa kết hợp với rèn giũa năng lực tập trung cố định vào một công việc cụ thể. Quan trọng hơn nữa là tạo cơ hội cho trẻ được bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc một cách trực tiếp, chân thật và trong sáng nhất.

Không đi sâu vào những khái niệm xa xôi và hàn lâm, hẳn phụ huynh đều đã từng xem không ít bộ phim trong và ngoài nước có cảnh các bác sĩ phán đoán tình trạng tâm lý của trẻ nhỏ thông qua tranh vẽ. Thật thế đấy ạ, dựa vào nét bút và màu sắc trẻ dùng, ta có thể nắm được phần nào sở thích, niềm say mê, thậm chí cả những nỗi sợ hãi, lo lắng, thế giới nội tâm và những mong ước của trẻ, từ đó kịp thời nhận ra các vấn đề bất ổn trong nhận thức và hành vi để điều chỉnh kịp thời.

Trong clip là những bức vẽ vô cùng sặc sỡ và đáng yêu của các họa sĩ nhí lớp 1A, sử dụng các tông màu nóng và sáng, nét vẽ tươi tắn, sinh động với loạt chủ đề tươi sáng, gần gũi. Qua đó có thể thấy, các bạn nhỏ chúng mình vô cùng vui vẻ, lạc quan và hồn nhiên, đang từng bước phát triển tâm sinh lý một cách ổn định và cân bằng nhất.

Hãy theo học tại Việt Anh để con em chúng ta giữ gìn nguyên vẹn tuổi thơ hồn nhiên và trong sáng, được thỏa sức bộc lộ tài năng qua những phút giây ấm áp, đầy yêu thương bên thầy cô và bạn bè