SỰ KIỆN ·   TIN TỨC ·   (0290) 368.33.33
  FACEBOOK ·   LIÊN HỆ ·   ĐĂNG KÝ ·   ĐĂNG NHẬP

BỮA SÁNG KHÔNG THỂ BỎ

Hình ảnh con cái ngơ ngác thức dậy, mẹ trẻ vội vội vàng vàng thay quần áo cho bé rồi lôi xoành xoạch con lên xe, dừng tạm đâu đó trên đường mua gói xôi hay ổ bánh mỳ rồi ép con ăn ngấu nghiến là vô cùng quen thuộc. Thậm chí một số trường công còn cấm tiệt không cho học sinh đem thức ăn vào trường để giữ vệ sinh chung rồi “thiết lập” hẳn một đội Sao Đỏ chuyên ghi tên những bạn “lén lút ăn quà vặt” để nêu tên trách phạt dưới cờ. Nếu hôm nào nhà có việc hoặc thức dậy muộn, trẻ sẽ phải ôm bụng đói meo suốt mấy tiếng miệt mài trên lớp.

Không cần phải là bác sỹ cũng có thể hiểu được tầm quan trọng của bữa ăn sáng đối với cơ thể, đặc biệt là với trẻ em. Suốt 10 – 12 tiếng ngủ say sau khi ăn tối, trẻ cần được nạp năng lượng để có thể hoạt động hết công suất đến tận bữa trưa ngày hôm sau. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trẻ em thường xuyên ăn sáng có khả năng học hỏi tốt hơn, tập trung hơn vào bài giảng và nhớ bài lâu hơn so với những trẻ không ăn sáng đầy đủ. Càng về cuối tiết, cơn đói sẽ càng “trào dâng” khiến các bé chưa ăn sáng cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ và lo ra; những lời giảng của thầy cô cứ vào tai này rồi lại chảy ra tai kia, không còn đọng lại chút nào trong đầu các em cả.

Để hỗ trợ phụ huynh bớt vội vàng vào mỗi buổi sáng, các bảo mẫu Trường Việt Anh sẽ thay nhiệm vụ của mẹ chăm lo bữa sáng cho các con. Với thực đơn phong phú do Co-opmart Cà Mau cung cấp, trẻ sẽ có đủ dưỡng chất để học hỏi và vui chơi suốt 4 tiếng liền!