SỰ KIỆN ·   TIN TỨC ·   (0290) 368.33.33
  FACEBOOK ·   LIÊN HỆ ·   ĐĂNG KÝ ·   ĐĂNG NHẬP

BÉ KHỎE BÉ NGOAN

Trong bài post trước, các thầy cô đều rất vui mừng khi học trò lớp mình có thể tự phục vụ trong giờ ăn trưa, từ khâu bới cơm – gắp thịt – chan canh đến việc vệ sinh cá nhân sau khi ăn uống. Hôm nay, phóng viên VAPS tiếp tục báo tin mừng tới Quý Phụ huynh: tình trạng “kén rau chọn thịt” của các bé nhà mình đã thay đổi vô cùng tích cực!

Trừ những trường hợp đặc biệt, đại đa số trẻ em Việt Nam đều mê mẩn thịt nướng, thịt chiên mà không thèm đụng thìa vào rau xào hay rau trộn. Khi ăn canh, trẻ cũng chỉ chăm chăm lựa thịt và uống nước súp rồi gạt hết rau dưa qua một góc.

Những ngày đầu ăn trưa tập thể tại căng-tin, 18/18 bạn nhỏ lớp 1A đều “bỏ mứa” các món chế biến từ thực vật. Hơn nửa lớp cũng không thèm nhìn đến cá kho hay tôm, mực mà chỉ say mê các món thịt thơm lừng. Các cô tất nhiên không vui chút nào cả. Nhưng thay vì dọa nạt, ép uổng, thậm chí bóp miệng trẻ nhồi nhét thức ăn như báo đài hay đưa tin, bảo mẫu và giáo viên VAPS đã kiên nhẫn dỗ ngọt các con qua từng ngày. Đến hôm nay, bé nào cũng “xử gọn” khay thức ăn ba món kèm trái cây tráng miệng. Cả nhà tặng các bé một tràng pháo tay thật lớn nào

Cơm trưa tại VAPS được chế biến và cung cấp bởi siêu thị Co-opmart Cà Mau, bảo đảm nguyên liệu luôn tươi mới, giàu dinh dưỡng với thực đơn đa dạng, liên tục thay đổi hàng tuần.

Có phụ huynh nào muốn ghé căng-tin Việt Anh dùng bữa cơm nóng sốt cùng các con không ạ?