SỰ KIỆN ·   TIN TỨC ·   (0290) 368.33.33
  FACEBOOK ·   LIÊN HỆ ·   ĐĂNG KÝ ·   ĐĂNG NHẬP

CÂU LẠC BỘ BÓNG ĐÁ VIỆT ANH

Bắt đầu từ tháng 5 năm 2017, Tiểu học Việt Anh chính thức đưa vào hoạt động Câu lạc bộ Bóng Đá Việt Anh – Viet Anh Football Club (gọi tắt là Việt Anh FC) để bồi dưỡng năng khiếu thể thao cho học sinh của nhà trường nói riêng và tất cả trẻ em trong độ tuổi từ 5 đến 7 trên địa bàn tỉnh Cà Mau có niềm hứng thú và say mê với môn thể thao vua ngày càng được yêu thích trên toàn thế giới.

Với mục tiêu lan tỏa tinh thần thể thao lành mạnh, nhân rộng phong trào bóng đá học đường và đặc biệt là đào tạo cho thiếu nhi Cà Mau các kỹ năng đá bóng theo chuẩn đầu vào của Học viện Bóng đá HOÀNG ANH GIA LAI – ASEARNAL JMG, Việt Anh FC sẽ hoạt động xuyên suốt trong năm với lịch huấn luyện cụ thể như sau:

– Mùa Hè (đầu tháng Sáu đến giữa tháng Tám): từ 7h đến 8h30 sáng thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần.
– Các tháng còn lại trong năm: 7h đến 8h30 sáng thứ Bảy và Chủ nhật.

• Địa điểm: Sân cỏ nhân tạo thuộc Trung tâm Thể dục Thể thao Phường 9 (số 33, đường Hoa Lư, khóm 2, phường 9, thành phố Cà Mau)

• Đối tượng tham gia: Học sinh trường Tiểu học Việt Anh (không bắt buộc) và tất cả các bạn nhỏ trong độ tuổi 5 – 7 có nguyện vọng được huấn luyện bóng đá.

• Lệ phí:
– Học sinh VAPS: 100.000 đồng/ tháng
– Học sinh ngoài: 200.000 đồng/ tháng

• Nội quy sinh hoạt:
– Đến sân tập đúng giờ
– Trang phục: quần short – áo thun hoặc quần áo thể thao có độ co dãn và thấm hút mồ hôi tốt
– Tự mang theo nước uống

Quý phụ huynh có nguyện vọng cho con em tham gia tập luyện tại Việt Anh FC, vui lòng truy cập mẫu đăng ký trong đường link dưới đây và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu: https://goo.gl/forms/bLCe1GbIAzVUKcLt2

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Tổng đài Tư vấn 07803. 68 3333 hoặc đến trực tiếp Phòng Tư vấn Tuyển sinh Trường Tiểu học Việt Anh tại số 358C, Nguyễn Trãi, phường 9, TP. Cà Mau.

Xin cảm ơn!