SỰ KIỆN ·   TIN TỨC ·   (0290) 368.33.33
  FACEBOOK ·   LIÊN HỆ ·   ĐĂNG KÝ ·   ĐĂNG NHẬP

XÂM HẠI TRẺ EM: KHI NHỮNG VẾT THƯƠNG VĨNH VIỄN KHÔNG LÀNH

XÂM HẠI TRẺ EM: KHI NHỮNG VẾT THƯƠNG VĨNH VIỄN KHÔNG LÀNH

Khi dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng vì sự vụ một nghệ sĩ người Việt (từng) rất nổi tiếng giở trò đồi bại với trẻ em trong suốt thời gian dài bị cảnh sát Mỹ phanh phui thì một cơn chấn động nữa lại ập xuống đầu độc giả, nhất là những gia đình có con em nhỏ: Bé gái học lớp Một tại quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh nghi ngờ bị xâm hại ngay trong lớp học vào giờ ngủ trưa.

Admin dùng từ “nghi ngờ” là vì các cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng. Người nhà của con vẫn ngày đêm tranh đấu, không sợ điều tiếng tủi hổ mà quyết tâm đưa sự vụ ra ánh sáng để kẻ gian bị trừng trị thích đáng còn nhà trường thì vẫn nhập nhằng, mỗi người khai mỗi ngả, tựu chung lại là phản bác đơn kiện của gia đình nạn nhân.

Chúng ta vẫn chỉ là độc giả mạng, không có nghiệp vụ điều tra cũng không tiếp xúc với người trong cuộc nên chưa thể xác định được thật giả – đúng sai. Nhưng dù có kết án được nghi phạm thì đã sao? Năm ba năm ngồi tù có bù đắp được đau đớn về thể xác và tinh thần vĩnh viễn đeo bám những đứa trẻ đáng thương ấy? Rồi chúng sẽ lại “tái xuất giang hồ”, sẽ tiếp tục gieo rắc kinh hoàng lên những bé con ngây thơ, ngơ ngác.

Thiết nghĩ các nhà chức năng nên sớm đưa ra kết luận cuối cùng ở sự vụ bé gái Thủ Đức để gia đình em được yên lòng và có những hình phạt thật thích đáng, mang tính nghiêm trị lâu dài để ngăn chặn nạn ấu dâm, tránh cho những tên yêu râu xanh này thỏa sức hoành hành, ngày đêm hủy hoại tương lai tươi sáng của những mầm non vô tội <3