SỰ KIỆN ·   TIN TỨC ·   (0290) 368.33.33
  FACEBOOK ·   LIÊN HỆ ·   ĐĂNG KÝ ·   ĐĂNG NHẬP

EM YÊU ÂM NHẠC

Âm thanh nói chung và Âm nhạc nói riêng luôn lôi cuốn và hấp dẫn con người theo những cách tự nhiên và bản năng nhất. Các em bé Việt Nam từ lúc mới chào đời đã được mẹ ru mát bằng những câu hát ngọt lành, khi đến tuổi mầm non lại được các cô dạy những ca khúc đáng yêu, đáng nhớ.

Để các bé thực sự cảm thụ và nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc, Tiểu học Việt Anh tạo điều kiện tối đa cho học sinh tiếp thu nền tảng lý thuyết chính quy nhất và có cơ hội luyện tập, thực hành trực tiếp trên đàn trong mỗi tiết học. Thay vì đọc thuộc vanh vách “Đồ Rê Mi Fa Sol La Si Đố” nhưng cả đời chẳng được chạm vào đàn như thế hệ ông bà cha mẹ, các em nhỏ VAPS giờ đây có thể dễ dàng độc tấu và hòa tấu các ca khúc trong và ngoài nước, cổ điển lẫn hiện đại sau một học kỳ chăm chỉ luyện đàn.

Thay vì tốn kha khá thời gian đưa đón con em đến Nhà Văn hóa Thiếu nhi mỗi tối, ảnh hưởng đến giờ giấc ăn ngủ của các bé, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình theo học tại Tiểu học Việt Anh – nơi ươm mầm và chắp cánh cho những tài năng Văn – Thể – Mỹ một cách chuyên nghiệp và bài bản nhất!

Tags:

Category: Âm Nhạc