SỰ KIỆN ·   TIN TỨC ·   (0290) 368.33.33
  FACEBOOK ·   LIÊN HỆ ·   ĐĂNG KÝ ·   ĐĂNG NHẬP

VIỆT ANH CHIÊU SINH LỚP DỰ BỊ 6 THÁNG TIỀN TIỂU HỌC

“Chọn trường Tiểu học cho con” luôn là đề tài quan trọng hàng đầu của các bậc phụ huynh có bé chuẩn bị vào lớp Một. Không chỉ đáp ứng cho con sự đủ đầy về tinh thần – vật chất, bất cứ ba mẹ nào cũng muốn mang tới cho các thiên thần nhỏ của mình những điều tốt đẹp nhất trong giáo dục. Hiểu được nguyện vọng đó, trường Tiểu học Việt Anh đã không ngừng cải tiến và đẩy mạnh chất lượng dạy – học để đào tạo nên những thế hệ trẻ THÀNH CÔNG và HẠNH PHÚC.

 

Để chuẩn bị cho năm học 2019 – 2020, Tiểu học Việt Anh thực hiện chương trình chiêu sinh lớp dự bị tiền Tiểu học. Điểm nhấn của mùa tuyển sinh năm nay là chương trình dự bị 6 tháng dành cho các bé đang ở giai đoạn lớp Lá với nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

 

  • Học sinh ổn định tâm lý sẵn sàng học lớp Một ở môi trường song ngữ
  • Học sinh hoàn thiện các kỹ năng tự chăm sóc bản thân trước khi vào lớp Một
  • Học sinh có nền tảng vững chắc và phản xạ tốt với ngôn ngữ Tiếng Anh

 

Chương trình dự bị 6 tháng tiền Tiểu học của Tiểu học Việt Anh sẽ là cầu nối giúp bé thực sự TỰ TIN khi bước vào lớp Một ở ngôi trường quốc tế. Khi có được sự tự tin, chắc chắn các con sẽ học tập, trải nghiệm và tự khám phá được vô vàn những điều bổ ích tại ngôi trường này.

 

Đặc biệt hơn, phụ huynh đăng ký lớp dự bị 6 tháng tiền Tiểu học cho bé sẽ nhận được những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dưới đây:

 

  • Giảm 10% học phí lớp dự bị khi đóng phí trước 30/01/2019
  • Miễn phí nhập học 1.000.000 đồng cho 5 năm Tiểu học
  • Tặng balo Việt Anh cho tất cả học sinh đăng ký

 

Để hiểu rõ hơn về các chương trình ưu đãi cũng như những thông tin cần thiết trong mùa tuyển sinh năm học 2019 – 2020, quý phụ huynh vui lòng inbox, comment số điện thoại bên dưới bài viết hoặc điền đầy đủ thông tin theo form đăng ký tại link: https://goo.gl/forms/cT4fNcUm70QHS8PD3

 

“Your Children, Our Angels” – Con bạn chính là những thiên thần của chúng tôi, Việt Anh luôn trân trọng và thương yêu tất cả những thế hệ học trò của mình. Những ánh mắt trong trẻo, nhưng gương mặt hồn nhiên, những nụ cười luôn song hành với niềm tin và ước mơ của các bé chính là thước đo hạnh phúc và là niềm tự hào của Việt Anh.

 

Cảm ơn tất cả quý phụ huynh đã, đang và sẽ đồng hành cùng Tiểu học Việt Anh!

——-

Trường Tiểu học Việt Anh

358C Nguyễn Trãi, Phường 9, TP Cà Mau

ĐT: 02907.300.357

Category: Tin Tức, TUYỂN SINH