SỰ KIỆN ·   TIN TỨC ·   (0290) 368.33.33
  FACEBOOK ·   LIÊN HỆ ·   ĐĂNG KÝ ·   ĐĂNG NHẬP

🌻VUI HỌC KỸ NĂNG BẢO VỆ BẢN THÂN👨‍👩‍👧‍👦

Xã hội hiện đại mang đến cho con người nhiều tiện ích, sự thoải mái, song cũng tiềm ẩn những mối nguy hiểm, đặc biệt là đối với con trẻ. Chính vì vậy, việc trẻ được rèn luyện kỹ năng ở nhà trường và gia đình là vô cùng cần thiết. Và hôm nay, cô trò lớp 2A được học và thảo luận về KỸ NĂNG BẢO VỆ BẢN THÂN.

Trước tiên, cả lớp cùng nhau phân biệt những vật dụng AN TOÀN – KHÔNG AN TOÀN trong gia đình. Sau bài học này, các em có thể tự nhậnthức và bảo vệ được bản thân tránh được một số mối nguy hiểm từ những đồ dùng xung quanh trong trường hợp phải ở nhà một mình.

Quan trọng hơn, các bé được hướng dẫn và phân biệt những điểm AN TOÀN – KHÔNG AN TOÀN trên chính CƠ THỂ mình, đồng thời hiểu được QUY TẮC BÀN TAY, tượng trưng cho những mối quan hệ trong gia đình, ngoài xã hội, giúp các em có kỹ năng bảo vệ bản thân không bị lạm dụng hoặc xâm hại.

Nếu như kiến thức giúp các em bay cao, vươn xa hơn trên con đường chinh phục ước mơ thì KỸ NĂNG SỐNG sẽ giúp các em đứng vững và tự tin để chinh phục ước mơ của mình. Đó chính là định hướng của trường Tiểu học Việt Anh trong việc giảng dạy và nuôi dưỡng những thế hệ học sinh thân yêu!